Sửa Máy Tính Phường Phước Bình Quận 9 | 0359946045

Bạn đang gặp sự cố với máy tính của mình và cần tìm một dịch vụ sửa máy tính phường Phước Bình, Quận 9 uy tín và chất lượng ? Hãy đến với FixNgay – đơn vị chuyên sửa máy tính hàng đầu với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực này.

Sửa máy tính phường phước bình quận 9

Vì sao nên chọn dịch vụ sửa máy tính phường Phước Bình Quận 9 của FixNgay

Có nhiều lý do tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa máy tính của FixNgay. Đầu tiên, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ sửa máy tính chuyên nghiệp, nhanh chóng và đáng tin cậy. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi đã qua đào tạo chuyên sâu và có kiến thức rộng về các vấn đề máy tính phổ biến.

Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ tận nơi khác như : Sửa máy in, sửa laptop, nạp mực in và sửa máy in..v..v. Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ các bạn mọi lúc mọi nơi trên toàn Tp.HCM và các khu vực lân cận.

Các vấn đề thường gặp với máy tính

Máy tính có thể gặp phải nhiều vấn đề khác nhau trong quá trình sử dụng. Từ các lỗi phần cứng như màn hình không hoạt động, hỏng ổ cứng, đến các vấn đề phần mềm như máy tính chạy chậm, bị nhiễm virus. Đặc biệt, máy tính cũng có thể gặp sự cố với hệ điều hành, giao diện người dùng, kết nối mạng, và nhiều vấn đề khác.

Sửa máy tính phường Phước Bình, Quận 9

FixNgay là địa chỉ tin cậy cho dịch vụ sửa máy tính tại phường Phước Bình, Quận 9. Chúng tôi có thể giúp bạn khắc phục mọi sự cố máy tính một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bất kể bạn gặp phải vấn đề gì với máy tính, từ các lỗi phần cứng đến phần mềm. Hãy đến với chúng tôi và chúng tôi sẽ đảm bảo máy tính của bạn hoạt động tốt như mới.

Dịch vụ sửa máy tính phường Phước Bình Quận 9 chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa máy tính. FixNgay tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính chuyên nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, am hiểu về các thương hiệu máy tính phổ biến như Dell, HP, Lenovo, Asus và nhiều hãng khác. Chúng tôi có khả năng sửa chữa từ những lỗi đơn giản nhất đến những sự cố phức tạp trên máy tính của bạn.

Đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng

FixNgay tự hào sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng, giàu kinh nghiệm và trình độ cao. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng mỗi kỹ thuật viên của chúng tôi. Đã qua quá trình đào tạo chuyên sâu và hiểu rõ về các vấn đề máy tính. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ sửa máy tính tốt nhất với sự chuyên nghiệp và tận tâm.

Cung cấp giải pháp sửa chữa hiệu quả

Tại FixNgay, chúng tôi không chỉ tập trung vào việc khắc phục sự cố máy tính mà còn đảm bảo cung cấp giải pháp sửa chữa hiệu quả. Khi tiếp nhận yêu cầu sửa chữa. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và chẩn đoán sự cố một cách cẩn thận. Sau đó, chúng tôi sẽ báo giá và thống nhất với bạn về quy trình sửa chữa trước khi tiến hành thực hiện. Chúng tôi cam kết đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Thông qua giải pháp sửa chữa hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Bảng giá sửa máy tính phường Phước Bình Quận 9 giá hạt dẻ

Lưu ý : Giá sửa máy tính Phước Bình trên chưa bao gồm 10% VAT .

Dịch Vụ Đơn giá
Cài đặt Windows 7 / 8.1 / 10 150.000đ
Vệ sinh máy tính, Laptop 150.000đ
Cài đặt phần mềm đồ họa 120.000đ
Cài Windows cho Macbook 250.000đ
Cài đặt Mac OS 250.000đ
Khắc phục sự cố mạng 120.000đ – 150.000đ
Cài phần mềm văn phòng 120.000đ
Chia sẻ máy in, Kết nối máy in, Loa, Usb 120.000đ
Phá mật khẩu Windows 120.000đ
Thay bàn phím Laptop 380.000đ – 750.000đ
Thay pin Laptop 450.000đ – 850.000đ
Sửa bản lề Laptop 350.000đ – 680.000đ
Sửa Mainboard Laptop không lên nguồn 480.000đ – 870.000đ
Cài phần mềm diệt virus ( Internet security ) 290.000đ / 1 năm
Phục hồi dữ liệu Liên hệ
Nâng cấp máy tính, Laptop Liên hệ

Quy trình sửa máy tính phường Phước Bình Quận 9 của FixNgay

Chúng tôi áp dụng quy trình sửa máy tính chuyên nghiệp và có kỹ thuật cao để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Quy trình sửa máy tính của chúng tôi bao gồm các bước sau :

  1. Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa : Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc qua trang web để đăng ký yêu cầu sửa chữa.

  2. Kiểm tra và chẩn đoán sự cố : Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng và chẩn đoán sự cố trên máy tính của bạn. Để xác định nguyên nhân gây ra vấn đề.

  3. Báo giá và thống nhất với khách hàng : Sau khi chẩn đoán, chúng tôi sẽ báo giá và thống nhất với bạn. Về quy trình sửa chữa, chi phí và thời gian dự kiến.

  4. Thực hiện sửa chữa : Khi bạn đồng ý với báo giá, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa máy tính của bạn. Với sự cẩn thận và chuyên nghiệp.

  5. Kiểm tra và bàn giao máy tính : Sau khi hoàn thành sửa chữa, chúng tôi sẽ kiểm tra lại máy tính. Để đảm bảo mọi vấn đề đã được khắc phục hoàn toàn trước khi bàn giao lại cho bạn.

Sửa máy tính phường Phước Bình Quận 9 cam kết chất lượng dịch vụ

FixNgay cam kết mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng tối đa. Chúng tôi đảm bảo chất lượng sửa chữa bằng cách cung cấp các cam kết sau :

Bảo hành dài hạn : Chúng tôi cung cấp bảo hành dài hạn cho các dịch vụ sửa máy tính của mình. Bạn có thể yên tâm với việc máy tính sẽ được sửa chữa và duy trì hiệu quả trong thời gian dài. Sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ hậu mãi tận tâm : Sau khi sửa chữa, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ bạn với bất kỳ vấn đề nào liên quan đến máy tính của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các câu hỏi. Và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và tận tâm.

Lời kết

Với FixNgay, bạn có thể tin tưởng rằng máy tính của bạn sẽ được sửa chữa một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sửa chữa máy tính của bạn và khắc phục mọi vấn đề một cách nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ sửa máy tính tận nơi quận 2 Fixngay

Văn phòng : 118 / 127a / 66 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Facebook : FixNgay

Hotline : 035 9946 045

Website : FixNgay.com

Email : Fixngay@gmail.com

Bài viết liên quan

Dịch vụ sửa máy tính, laptop, máy in tận nơi at Fix Ngay | 0359 946 045 | Website | + posts

Như Ý là một tác giả nổi tiếng trên trang web FixNgay. Với sự nhiệt tình và tài năng đặc biệt trong việc viết về nhiều thể loại khác nhau như cập nhật các bài viết về Dịch vụ về Máy Tính, Laptop, Macbook, Máy in, Phần Mềm tại trang Website: Fixngay.com.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *