Sửa Máy Tính Long Bình Quận 9

Fixngay cung cấp dịch vụ sửa máy tính Long Bình, Quận 9. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để khắc phục các sự cố phần cứng và phần mềm trên máy tính của bạn.

Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ bảo trì và nâng cấp máy tính để đảm bảo hoạt động tốt nhất cho máy tính của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Sửa máy tính long bình quận 9
Sửa máy tính long bình quận 9

Làm thế nào để sử dụng dịch vụ sửa máy tính Long Bình ở Quận 9 của Fixngay ?

Để sử dụng dịch vụ sửa máy tính Long Bình của Fixngay quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc truy cập trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho quý khách về các giải pháp sửa chữa máy tính phù hợp nhất.

Tại sao lại cần dịch vụ sửa máy tính Long bình ở Quận 9 ?

Lý do số 1 : Lỗi phần cứng.

Máy tính của bạn có thể bị hư hỏng về phần cứng. Ví dụ như hỏng ổ cứng, bộ nhớ RAM, hay card đồ họa. Khi gặp tình trạng này, bạn cần tìm một dịch.

Lý do số 2 : Lỗi phần mềm.

Ngoài ra, máy tính cũng có thể bị lỗi phần mềm như virus, phần mềm độc hại hoặc các lỗi cài đặt. Khi máy tính của bạn bị lỗi phần mềm, nó có thể gây ra các vấn đề. Như chậm hoặc treo máy, khởi động chậm, hay các lỗi khác.

Lý do số 3 : Bảo trì định kỳ.

Bảo trì định kỳ là một hoạt động quan trọng giúp đảm bảo rằng máy tính của bạn luôn hoạt động tốt và tránh các sự cố không mong muốn. Bảo trì định kỳ bao gồm kiểm tra và làm sạch máy tính, cập nhật phần mềm và các ứng dụng mới nhất. Và đảm bảo rằng các phần cứng của máy tính đang hoạt động tốt.

Bảng giá sửa máy tính Long Bình giá hạt dẻ

Lưu ý : Giá sửa máy tính Long Bình trên chưa bao gồm 10% VAT .

Dịch Vụ Đơn giá
Cài đặt Windows 7 / 8.1 / 10 150.000đ
Vệ sinh máy tính, Laptop 150.000đ
Cài đặt phần mềm đồ họa 120.000đ
Cài Windows cho Macbook 250.000đ
Cài đặt Mac OS 250.000đ
Khắc phục sự cố mạng 120.000đ – 150.000đ
Cài phần mềm văn phòng 120.000đ
Chia sẻ máy in, Kết nối máy in, Loa, Usb 120.000đ
Phá mật khẩu Windows 120.000đ
Thay bàn phím Laptop 380.000đ – 750.000đ
Thay pin Laptop 450.000đ – 850.000đ
Sửa bản lề Laptop 350.000đ – 680.000đ
Sửa Mainboard Laptop không lên nguồn 480.000đ – 870.000đ
Cài phần mềm diệt virus ( Internet security ) 290.000đ / 1 năm
Phục hồi dữ liệu Liên hệ
Nâng cấp máy tính, Laptop Liên hệ

Làm thế nào để tìm được dịch vụ sửa máy tính tốt nhất tại Long Bình Quận 9 ?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa máy tính Long Bình uy tín. Ngoài ra còn khu vực lân cận như Sửa Máy Tính Tận Nơi Quận 2 | 100% Gía Hạt Dẻ, hãy làm theo các bước sau :

Bước 1 : Tìm kiếm trên mạng.

Tìm kiếm trên mạng là một cách tốt nhất để tìm kiếm các dịch vụ sửa máy tính Long Bình ở Quận 9. Bạn có thể sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google, Facebook hoặc Bing để tìm kiếm các dịch vụ sửa máy tính.

Bước 2 : Kiểm tra đánh giá và bình luận của khách hàng.

Sau khi tìm kiếm được một số dịch vụ sửa máy tính Long Bình ở Quận 9, hãy xem xét đánh giá và bình luận của khách hàng trước đó. Điều này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp.

Bước 3 : Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ.

Sau khi chọn được các dịch vụ sửa máy tính uy tín. Hãy liên hệ với họ để biết thêm thông tin về dịch vụ và chi phí.

Fixngay – Dịch vụ sửa máy tính tốt nhất tại Long Bình Quận 9

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa máy tính Long Bình tốt nhất tại Quận 9, Fixngay là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Fixngay là một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính uy tín và chất lượng. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về các lĩnh vực liên quan đến máy tính. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và giá cả phù hợp. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm :

Sửa chữa máy tính.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính đầy đủ từ các sự cố nhỏ đến các sự cố nghiêm trọng. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra, phân tích và sửa chữa máy tính của bạn nhanh chóng và hiệu quả.

Nâng cấp và tăng tốc máy tính.

Nếu máy tính của bạn đang chạy chậm hoặc không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Chúng tôi có thể giúp bạn nâng cấp hoặc tăng tốc máy tính của bạn để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

Cài đặt phần mềm.

Chúng tôi có thể giúp bạn cài đặt các phần mềm và ứng dụng mới nhất cho máy tính của bạn. Để đảm bảo rằng nó luôn hoạt động tốt nhất.

Bảo trì định kỳ.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ. Để đảm bảo rằng máy tính của bạn luôn hoạt động tốt và tránh các sự cố không mong muốn.

Đào tạo về máy tính.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách sử dụng máy tính của bạn. Chúng tôi cung cấp các khóa học đào tạo về máy tính.

Kết luận

Fixngay là một địa chỉ đáng tin cậy cho các khách hàng có nhu cầu sửa chữa máy tính Long Bình ở Quận 9. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ của mình.

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ sửa máy tính tận nơi quận 2 Fixngay

Văn phòng : 118 / 127a / 66 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Facebook : FixNgay

Hotline : 035 9946 045

Website : FixNgay.com

Email : vinacomputervi@gmail.com

Bài viết liên quan

Dịch vụ sửa máy tính, laptop, máy in tận nơi at Fix Ngay | 0359 946 045 | Website | + posts

Như Ý là một tác giả nổi tiếng trên trang web FixNgay. Với sự nhiệt tình và tài năng đặc biệt trong việc viết về nhiều thể loại khác nhau như cập nhật các bài viết về Dịch vụ về Máy Tính, Laptop, Macbook, Máy in, Phần Mềm tại trang Website: Fixngay.com.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *