Sửa Máy Tính Tận Nơi Quận 5

Với dịch vụ sửa máy tính tận nơi quận 5 của chúng tôi. Bạn có thể yên tâm về sự uy tín và chuyên nghiệp của dịch vụ của chúng tôi.

Quận 5 là một trong những khu vực phát triển nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều công ty, văn phòng và cửa hàng. Máy tính là công cụ không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh. Cũng là công cụ giải trí không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của con người. Tuy nhiên, một số sự cố về máy tính có thể xảy ra, gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của con người.

Vì vậy, dịch vụ sửa máy tính tận nơi Quận 5 được xem là giải pháp tốt nhất để giải quyết các vấn đề liên quan đến máy tính.

Các dịch vụ sửa máy tính tận nơi Quận 5

Có nhiều dịch vụ sửa máy tính tận nơi Quận 5 để giúp bạn giải quyết các sự cố về máy tính. Dưới đây là một số dịch vụ phổ biến :

Sửa chữa phần cứng – Sửa máy tính tại nhà quận 5

Phần cứng của máy tính gồm nhiều thành phần. Như ổ cứng, bộ nhớ RAM, bộ xử lý, màn hình, bàn phím, chuột. Nếu các thành phần này gặp sự cố, bạn có thể gặp rắc rối trong việc sử dụng máy tính. Dịch vụ sửa chữa phần cứng sẽ giúp bạn khắc phục các vấn đề này.

Sửa chữa phần mềm – Sửa máy tính tại nhà quận 5

Phần mềm là một phần quan trọng của máy tính. Nếu phần mềm của bạn gặp sự cố. Bạn có thể gặp rắc rối về hiệu suất hoạt động, tốc độ máy tính chậm, và còn nhiều vấn đề khác. Dịch vụ sửa chữa phần mềm sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này.

Bảo trì máy tính định kỳ – Sửa máy tính tận nơi quận 5

Để tránh sự cố về máy tính, bạn nên thường xuyên bảo trì máy tính định kỳ. Dịch vụ bảo trì máy tính định kỳ sẽ giúp bạn kiểm tra và sửa chữa. Các vấn đề nhỏ trên máy tính trước khi chúng trở nên nghiêm trọng hơn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian trong việc sửa chữa máy tính.

Cài đặt phần mềm và ứng dụng

Nếu bạn cần cài đặt một phần mềm hoặc ứng dụng mới trên máy tính của mình. Dịch vụ sửa máy tính tận nơi Quận 5 cũng có thể giúp bạn thực hiện điều này một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Họ sẽ cài đặt và cấu hình phần mềm cho bạn. Đảm bảo tất cả các tính năng hoạt động đúng cách.

Tư vấn về máy tính

Nếu bạn không chắc chắn về vấn đề liên quan đến máy tính. Bạn có thể nhờ các chuyên gia trong dịch vụ sửa máy tính tại nhà Quận 5 tư vấn cho bạn. Họ sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn và giúp bạn hiểu rõ hơn về máy tính.

Bảng giá sửa máy tính tận nơi quận 5

Lưu ý : Giá sửa máy tính quận 5 trên chưa bao gồm 10% VAT .

Dịch Vụ Đơn giá
Cài đặt Windows 7/8.1/10 150.000đ
Vệ sinh máy tính, Laptop 150.000đ
Cài đặt phần mềm đồ họa 120.000đ
Cài Windows cho Macbook 250.000đ
Cài đặt Mac OS 250.000đ
Khắc phục sự cố mạng 120.000đ – 150.000đ
Cài phần mềm văn phòng 120.000đ
Chia sẻ máy in, Kết nối máy in, Loa, Usb 120.000đ
Phá mật khẩu Windows 120.000đ
Thay bàn phím Laptop 380.000đ – 750.000đ
Thay pin Laptop 450.000đ – 850.000đ
Sửa bản lề Laptop 350.000đ – 680.000đ
Sửa Mainboard Laptop không lên nguồn 480.000đ – 870.000đ
Cài phần mềm diệt virus (Internet security) 290.000đ / 1 năm
Phục hồi dữ liệu Liên hệ
Nâng cấp máy tính, Laptop Liên hệ

Lợi ích của dịch vụ sửa máy tính tận nơi Quận 5

Sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà Quận 5 sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn. Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng dịch vụ này :

Tiết kiệm thời gian và nỗ lực

Khi bạn sử dụng dịch vụ sửa máy tính tận nơi Quận 5. Bạn không cần phải đưa máy tính của mình đến một cửa hàng sửa chữa. Thay vào đó, các chuyên gia sửa máy tính sẽ đến tận nơi của bạn và sửa chữa máy tính của bạn ngay tại đó. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian và nỗ lực của bạn.

Sửa máy tính tận nơi quận 5 tiết kiệm chi phí

Sử dụng dịch vụ sửa máy tính tận nơi Quận 5 cũng có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bạn không cần phải mua các công cụ và phụ kiện cần thiết để sửa chữa máy tính của bạn. Thay vào đó, các chuyên gia sửa máy tính sẽ cung cấp tất cả mọi thứ bạn cần để sửa chữa máy tính.

Bên cạnh đó, việc sử dụng dịch vụ sửa máy tính tận nơi còn giúp bạn tiết kiệm chi phí di chuyển đến cửa hàng sửa chữa máy tính. Bạn không phải tốn kém cho chi phí vận chuyển, tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Bên cạnh đó, các chuyên gia sửa máy tính tận nơi còn có khả năng tìm ra và sửa chữa các lỗi của máy tính một cách nhanh chóng và hiệu quả,. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tránh những rắc rối không đáng có.

Với những lợi ích trên, việc sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại Quận 5. Không chỉ giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến máy tính một cách nhanh chóng và hiệu quả. Mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của các chuyên gia sửa máy tính tại Quận 5.

Sửa máy tính tận nơi quận 5 bảo trì máy tính định kỳ

Để tránh sự cố về máy tính, bạn nên thường xuyên bảo trì máy tính định kỳ. Dịch vụ bảo trì máy tính định kỳ sẽ giúp bạn duy trì và nâng cao hiệu suất của máy tính. Các chuyên gia sẽ kiểm tra toàn bộ hệ thống máy tính của bạn. Tối ưu hóa và làm sạch hệ thống để đảm bảo hoạt động ổn định.

Thường xuyên bảo trì máy tính còn giúp bạn tránh được những lỗi thường gặp và phát hiện sớm những vấn đề tiềm ẩn trên máy tính của bạn. Việc phát hiện sớm các lỗi này sẽ giúp bạn khắc phục chúng một cách nhanh chóng. Tránh được tình trạng máy tính bị treo, đơ hoặc bị hỏng hóc nghiêm trọng.

Việc bảo trì máy tính định kỳ cũng giúp bạn duy trì được độ bền của máy tính. Các chuyên gia sẽ giúp bạn kiểm tra và thay thế các linh kiện cũ hoặc hỏng hóc. Đảm bảo máy tính của bạn hoạt động ổn định và trơn tru trong thời gian dài.

Vì vậy, thường xuyên bảo trì máy tính định kỳ là điều cần thiết để giữ cho máy tính của bạn luôn hoạt động tốt và tránh được những sự cố không đáng có. Hãy sử dụng dịch vụ sửa máy tính tận nơi Quận 5 để được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ bảo trì máy tính định kỳ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Lời kết

Sau khi đọc bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về dịch vụ sửa máy tính tận nơi Quận 5. Bạn có thể thấy rõ được những lợi ích của việc sử dụng dịch vụ này như tiết kiệm thời gian và chi phí. Đảm bảo chất lượng sửa chữa, cũng như bảo trì máy tính định kỳ để tránh những sự cố không đáng có. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn tốt nhất cho việc sửa chữa máy tính của mình.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn. Và tìm được giải pháp sửa chữa phù hợp cho máy tính, macbook của mình. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ. Chúng tôi luôn sẵn sàng để giúp bạn giải quyết bất kỳ vấn đề nào liên quan đến máy tính của bạn.

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ sửa máy tính tận nơi quận 5 Fixngay

Văn phòng : 118 / 127a / 66 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Facebook : FixNgay

Hotline : 035 9946 045

Website : FixNgay.com

Email : vinacomputervi@gmail.com

Bài viết liên quan

Dịch vụ sửa máy tính, laptop, máy in tận nơi at Fix Ngay | 0359 946 045 | Website | + posts

Như Ý là một tác giả nổi tiếng trên trang web FixNgay. Với sự nhiệt tình và tài năng đặc biệt trong việc viết về nhiều thể loại khác nhau như cập nhật các bài viết về Dịch vụ về Máy Tính, Laptop, Macbook, Máy in, Phần Mềm tại trang Website: Fixngay.com.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *