Nạp Mực Máy In Tận Nơi Gò Vấp | Nạp Mực Tại Nhà | 0359946045

Dịch vụ nạp mực máy in tận nơi Gò Vấp đã cho ra đời. Nhằm phục vụ cho quý khách hàng một nơi nạp mực uy tín giá rẻ và chất lượng cao.

Đổ mực máy in nếu không được thực hiện và xử lý kịp thời. Thì chắc chắn nó sẽ gây gián đoạn trong công việc của bạn và cả công ty. Bởi có những giấy tờ quan trọng mà không có thiết bị nào có thể xử lý kịp thời ngoài máy in ra.

Nạp mực máy in tận nơi gò vấp
Nạp mực máy in tận nơi gò vấp.

Tìm hiểu dịch vụ nạp mực máy in tận nơi quận Gò Vấp

Nhu cầu đổ mực, nạp mực mới cho máy in để in ấn các văn bản, giấy tờ, tranh ảnh. Nhằm phục vụ cho công việc tại khu vực quận Gò Vấp đang gia tăng nhanh chóng. Lý do là bởi khu vực này ngày càng xuất hiện nhiều văn phòng, công ty. Cho nên nhu cầu nạp mực tận nơi ngày càng tăng cao hơn. Dịch vụ này ra đời dường như là một lẽ tất yếu và được đông đảo khách hàng đón nhận và tin tưởng sử dụng.

Việc nạp mực mới cho máy in sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc bạn mua hộp mực mới và chi phí bỏ ra cũng sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên, nếu bạn thay phải dòng mực giá rẻ, chất lượng kém. Thì có thể sẽ làm cho máy in nhanh chóng bị hỏng, mực sẽ bị rò ra ngoài khiến cho bản in bị lem luốc, không thể sử dụng trong công việc. Đây cũng chính là lý do mà khách hàng cần phải tìm hiểu thông tin kỹ càng trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ.

Khi bạn lựa chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ nạp mực tại nhà uy tín, chất lượng. Thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ được họ hỗ trợ mốt chất lượng mực tốt, có bảo hành đầy đủ, chất lượng bản in cho ra sắc nét và đều màu. Dịch vụ nạp mực tại nhà luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, doanh nghiệp, văn phòng. Trên khu vực quận Gò Vấp, cũng như là các quận lân cận và toàn thành phố Hồ Chí Minh.

Nạp Mực Máy In Tận Nơi Gò Vấp
Nạp Mực Máy In Tận Nơi Gò Vấp.

Bảng giá nạp mực máy in tận nơi gò vấp

Loại Máy in

Giá tiền

Nạp mực máy in Canon

100,000 – 120,000đ

Nạp mực máy in HP

100,000 – 120,000đ

Nạp mực máy in Brother

150,000 – 180,000đ

Nạp mực máy in Samsung

150,000 – 180,000đ

Nạp mực máy in Xerox

150,000 – 180,000đ

Nạp mực máy in Epson

150,000 – 250,000đ

Nạp mực máy in Toshiba

450,000 – 780,000đ

Nạp mực máy in Panasonic

150,000 – 180,000đ

Nạp mực máy in Ricoh

450,000 – 780,000đ

Nạp mực máy in Sharp

450,000 – 980,000đ

Lưu ý : Giá nạp mực máy in gò vấp chưa bao gồm 10% VAT.

Một số lỗi thường gặp ở hộp mực máy in

Khách hàng cũng nên biết dược và lưu ý càng nạp mực nhiều lần. Thì linh kiện trong hộp mực càng bị hao mòn và sẽ cần phải thay thế và sửa chữa mực. Điều này nhằm để đảm bảo chất lượng của bản in của bạn đẹp và đều màu. Chính vì thế, dịch vụ nạp mực máy in tận nơi Gò Vấp khi nạp mực cho khách hàng. Nhân viên của trung tâm cũng sẽ tiến hành kiểm tra về chất lượng của hộp mực. Để giúp khách hàng phát hiện ra lỗi kịp thời thời khắc phục. Tranh những hư hỏng không đáng có xảy ra làm tốn thêm chi phí. Vậy những lỗi thường gặp ở hộp mực ở đây là gì ?

Nạp Mực Máy In Tận Nơi Gò Vấp
Nạp Mực Máy In Tận Gò Vấp.

Trống của hộp mực bị nổ – nạp mực máy in tận nơi Gò Vấp

Trống hộp mực nổ sẽ làm cho bản in của bạn bị xuất hiện một vạch đen rộng khoảng 3 đến 5 mm chạy dọc trên trang giấy. Các vết này thường sẽ cách nhau khoảng 7 đến 8 cm. Cách xử lý duy nhất đó là khi gặp phải lỗi này thì bạn cần phải thay thế trống mực mới.

Hộp mực thải của máy bị đóng cặn

Đối với một số dòng máy in sẽ có 2 khay chứa mực. Một khay để sử dụng riêng và khay chứa mực cặn cũng riêng. Khi hộp mực trong máy bị đầy cặn, thì mực thải sẽ tràn ngoài và bám vào mặt trống mực. Nó sẽ để lại các vết đen và bẩn ở trên văn bản. Việc vệ sinh hộp mực, cũng như là loại bỏ mực thải ra ngoài sẽ giúp cho bạn giải quyết triệt để vấn đề này.

Trống mực của máy in bị xước

Sau một khoảng thời gian dài sử dụng thì trống mực cũng sẽ bị mòn và bị xước. Khi mực bám vào các vị trí đó thì sẽ không thể thu hồi lại vào gạt mực. Lúc đó bản in cũng sẽ bị xuất hiện thêm các vết đen hình răng cửa ở mép giấy. Đối với trường hợp này bạn cũng cần phải thay trống mới.

Chip hộp của mực máy in bị hỏng

Trong trường hợp chíp của hộp mực bị hư hỏng, thì ngay trên bản in cũng sẽ xuất hiện nhiều vết chấm tròn nhỏ phủ đều trên trang giấy. Cách xử lý cho vấn đề này đó là bạn phải thay đổi một hộp mực hoàn toàn mới. Để có thể giữ cho chất lượng bản in của mình luôn được tốt nhất. Đồng thời cũng giúp cho bạn tránh làm hỏng đến các linh kiện khác.

Nạp mực máy in tận nơi Gò Vấp với quy trình chuyên nghiệp

Khi khách hàng cần sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ đến ngay với chúng tôi. Dịch vụ nạp mực máy in tận nơi Gò Vấp với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ có mặt ngay tại địa chỉ của bạn trong vòng 30 phút. Để thực hiện quy trình nạp mực nhanh chóng như sau:

Nạp Mực Máy In Tận Nơi Gò Vấp
Quy Trình Nạp Mực Máy In Tận Nơi Gò Vấp.

Bước 1 : Đầu tiên nhân viên sẽ In thử một bản in để kiểm tra tình trạng của máy in. Thông qua đó sẽ kiểm tra chất lượng bản in xem có dấu hiệu bất thường nào nữa hay không. Để qua đó tư vấn cho khách hàng cách xử lý chính xác và nhanh gọn nhất.

Bước 2 : Nếu như máy in của bạn đã hết mực, thì nhân viên sẽ tiến hành tháo hộp mực ra khỏi máy để đổ mực.

Bước 3 : Đổ hết mực thải, mực cặn ra ngoài, sau đó vệ sinh sạch sẽ linh kiện hộp mực.

Bước 4 : Đổ mực mới vào trong lọ mực, rồi tiến hành lắp ráp hoàn chỉnh các bộ phận của lọ mực. Như các bộ phận: trống, lò xo, trục cao su, trục sắt… nguyên vẹn như ban đầu.

Bước 5 : Lắp hộp mực trở lại lại vị trí như ban đầu trong máy in và tiến hành in thử. Nếu như bản in vẫn không đạt yêu cầu, thì nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra máy lại một lần nữa. Nếu trường hợp bản in của bạn đã đạt chất lượng tốt. Thì nhân viên của chúng tôi sẽ bàn giao và nghiệm thu máy in cho khách hàng. Sau đó thu phí dịch vụ và viết phiếu bảo hành.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về quy trình nạp mực máy in tận nơi Gò Vấp. Cũng như là Fixngay chia sẻ về một số mà máy in thường gặp. Thông qua giúp cho khách hàng phát hiện sớm và nhanh chóng khắc phục

Thông tin liên hệ

Fixngay

Văn phòng : 118 / 127a / 66 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Facebook : FixNgay

Hotline : 035 9946 045

Website : FixNgay.com

Email : Fixngay@gmail.com

Bài viết liên quan

Dịch vụ sửa máy tính, laptop, máy in tận nơi at Fix Ngay | 0359 946 045 | Website | + posts

Như Ý là một tác giả nổi tiếng trên trang web FixNgay. Với sự nhiệt tình và tài năng đặc biệt trong việc viết về nhiều thể loại khác nhau như cập nhật các bài viết về Dịch vụ về Máy Tính, Laptop, Macbook, Máy in, Phần Mềm tại trang Website: Fixngay.com.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *