Sửa Laptop Quận 4

Bạn đang sử dụng laptop tại quận 4 và gặp phải những vấn đề như máy chậm, nóng, treo, khởi động lâu, màn hình bị sọc, bàn phím bị liệt, pin bị chai, ổ cứng bị hỏng… Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa laptop quận 4 uy tín, chuyên nghiệp, nhanh chóng và giá rẻ? Bạn không biết nên chọn đơn vị nào để tin tưởng gửi gắm chiếc laptop của mình?

Nếu bạn đang có những thắc mắc trên. Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu về hai đơn vị cung cấp dịch vụ sửa laptop quận 4 hàng đầu hiện nay là Fixngay. Bạn sẽ biết được những dịch vụ, ưu điểm, bảng giá, quy trình sửa chữa. Cũng như những dấu hiệu nhận biết laptop sắp hỏng của hai đơn vị này. Sau khi đọc bài viết, bạn sẽ có đủ thông tin để quyết định nơi nào là lựa chọn tốt nhất cho chiếc laptop của mình.

Fixngay chuyên nhận sửa laptop quận 4 gặp phải một số vấn đề.

Fixngay là một trong những đơn vị sửa laptop quận 4 uy tín, chất lượng và giá rẻ. Fixngay có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên nghiệp, sử dụng các thiết bị, công cụ và linh kiện chính hãng. Để sửa chữa laptop. Fixngay nhận sửa chữa laptop gặp phải một số vấn đề sau:

– Sửa laptop không lên nguồn, không khởi động, không vào được Windows, bị treo, bị đơ, bị virus, bị mất dữ liệu…
– Sửa laptop bị nóng, bị quá tải, bị tắt máy đột ngột, bị chập chờn, bị mất kết nối mạng, bị mất âm thanh…
– Sửa laptop bị lỗi RAM, lỗi card màn hình, lỗi ổ cứng, lỗi chip laptop, lỗi pin, lỗi sạc, lỗi màn hình, lỗi bàn phím, lỗi touchpad, lỗi webcam, lỗi loa, lỗi mic…
– Sửa laptop bị rơi vỡ, bị cháy nổ, bị nước vào, bị bể màn hình, bị gãy bản lề, bị hỏng mainboard, bị hỏng nguồn…

Fixngay có thể sửa chữa laptop tại nhà, tại cơ quan, tại công ty hoặc tại trung tâm theo yêu cầu của khách hàng. Fixngay có thời gian phục vụ nhanh chóng, chỉ từ 15 đến 30 phút là có mặt tại địa chỉ của khách hàng. Fixngay cũng có chế độ bảo hành dài hạn. Từ 3 tháng đến 12 tháng tùy theo loại dịch vụ và linh kiện sửa chữa.

Fixngay nhận sửa tất cả các hãng laptop trên thị trường hiện nay

Fixngay nhận sửa tất cả các hãng laptop trên thị trường hiện nay, từ các hãng nổi tiếng như:

Dell, HP, Asus, Acer, Lenovo, Samsung, Sony, Toshiba, MSI, Macbook… Đến các hãng ít phổ biến như LG, Fujitsu, Panasonic, Gateway, Alienware, Razer… Fixngay có đầy đủ các linh kiện thay thế cho các hãng laptop khác nhau. Đảm bảo tương thích và chất lượng. Fixngay cũng có thể nâng cấp, cài đặt, cấu hình, tối ưu hóa laptop cho khách hàng theo nhu cầu sử dụng.

Fixngay có kinh nghiệm sửa chữa laptop cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Từ cá nhân, hộ gia đình, sinh viên, giáo viên, nhân viên văn phòng, doanh nhân. Đến các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn… Fixngay luôn đặt uy tín, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Không ngại xa, không ngại khó, không ngại thời gian.

Bảng giá dịch vụ sửa laptop quận 4 và thay thế linh kiện laptop tại Fixngay

Dưới đây là bảng giá dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện laptop tại Fixngay. Bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo. Giá cả có thể thay đổi tùy theo tình trạng cụ thể của máy và thị trường linh kiện. Bạn có thể liên hệ với Fixngay để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Dịch Vụ Đơn giá
Cài Windows 7/8/8.1/10/11 150.000đ
Vệ sinh máy tính, Laptop 150.000đ
Cài Windows cho Macbook 250.000đ
Cài HĐH Mac OS cho Macbook, IMac 250.000đ
Cài phần mềm (Office, Active Windows) 120.000đ
Phá Password Windows 120.000đ
Chia sẻ máy in, Kết nối máy in, Loa, Usb 120.000đ
Cài đặt phần mềm đồ họa 30.000đ – 120.000đ
Khắc phục sự cố Internet, Wifi 120.000đ – 150.000đ
Thay bàn phím Laptop 380.000đ – 750.000đ
Thay pin Laptop 450.000đ – 850.000đ
Sửa bản lề Laptop 350.000đ – 680.000đ
Sửa mainboard Laptop không lên nguồn 480.000đ – 870.000đ
Cài phần mềm diệt virus (Internet Security) 290.000đ / 1 năm
Phục hồi dữ liệu Liên hệ
Nâng cấp máy tính, Laptop Liên hệ

Quy trình sửa laptop Quận 4 tại Fixngay

Chúng tôi luôn tuân thủ một quy trình sửa chữa chặt chẽ để đảm bảo rằng laptop của bạn sẽ được khắc phục một cách hiệu quả. Dưới đây là quy trình cụ thể:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa

Khi bạn liên hệ với chúng tôi, đội ngũ hỗ trợ của Fixngay sẽ tiếp nhận yêu cầu sửa chữa của bạn và lên lịch hẹn phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra và đưa ra phương án sửa lỗi

Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra kỹ thuật để xác định nguyên nhân gây ra sự cố trên laptop của bạn. Dựa trên kết quả kiểm tra, chúng tôi sẽ đưa ra phương án sửa lỗi cụ thể và trình bày cho bạn.

Bước 3: Thực hiện sửa chữa laptop

Sau khi bạn đồng ý với phương án sửa lỗi, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa laptop của bạn bằng các kỹ thuật và linh kiện chất lượng.

Bước 4: Bàn giao và bảo hành

Sau khi hoàn thành, chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ thuật và đảm bảo rằng laptop của bạn hoạt động tốt. Sau đó, chúng tôi sẽ bàn giao laptop của bạn và cung cấp bảo hành cho dịch vụ sửa chữa.

FixNgay xin chân thành cảm ơn các bạn đã tin tưởng và ủng hộ trang web của chúng tôi. Nếu có gì thắc mắc xin các bạn vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới nhé. ♥

Thông tin liên hệ

Fixngay-Thông tin liên hệ sửa laptop quận 4

Văn phòng : 118 / 127a / 66 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Facebook : FixNgay

Hotline : 035 9946 045

Website : FixNgay.com

Email : Fixngay@gmail.com

Bài viết liên quan

Dịch vụ sửa máy tính, laptop, máy in tận nơi at Fix Ngay | 0359 946 045 | Website | + posts

Như Ý là một tác giả nổi tiếng trên trang web FixNgay. Với sự nhiệt tình và tài năng đặc biệt trong việc viết về nhiều thể loại khác nhau như cập nhật các bài viết về Dịch vụ về Máy Tính, Laptop, Macbook, Máy in, Phần Mềm tại trang Website: Fixngay.com.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *