Sửa Máy Tính Tận Nơi Quận 4 | Dịch Vụ Chất Lượng 035 9946 045

Bạn đang gặp sự cố với máy tính của mình ở Quận 4 và muốn tìm dịch vụ sửa máy tính tận nơi? Hãy đến với dịch vụ sửa máy tính Quận 4 Fixngay !

Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa máy tính đa dạng, chuyên nghiệp và tiện lợi. Cho khách hàng tại Quận 4 và các khu vực lân cận. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, và dịch vụ khách hàng tận tâm. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn trải nghiệm sửa máy tính tốt nhất.

Sửa máy tính tận nơi tại Quận 4 cung cấp dịch vụ sửa máy tính đa dạng

Chúng tôi hiểu rằng máy tính là công cụ quan trọng trong công việc, học tập và giải trí của bạn. Vì vậy, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa máy tính cho mọi loại thiết bị. Bao gồm máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng và máy in. Chúng tôi đáp ứng các yêu cầu khác nhau từ việc cài đặt, nâng cấp, xử lý sự cố phần cứng, phần mềm, virus, cài đặt mạng, và nhiều hơn nữa. Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ đến ngay để giúp bạn giải quyết vấn đề.

Tại sửa máy tính tận nơi tại Quận 4 có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Chúng tôi tự hào về đội ngũ kỹ thuật viên của mình. Những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa máy tính. Họ được đào tạo chuyên sâu về phần cứng, phần mềm và mạng. Đồng thời có kiến thức và kỹ năng cập nhật với những xu hướng công nghệ mới nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng và chính xác chẩn đoán sự cố của bạn. Đưa ra giải pháp hợp lý và thực hiện sửa chữa một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bảng giá sửa máy tính tận nơi Quận 4

Lưu ý : Giá sửa máy tính Quận 4 trên chưa bao gồm 10% VAT .

Dịch Vụ Đơn giá
Cài đặt Windows 7 / 8.1 / 10 150.000đ
Vệ sinh máy tính, Laptop 150.000đ
Cài đặt phần mềm đồ họa 120.000đ
Cài Windows cho Macbook 250.000đ
Cài đặt Mac OS 250.000đ
Khắc phục sự cố mạng 120.000đ – 150.000đ
Cài phần mềm văn phòng 120.000đ
Chia sẻ máy in, Kết nối máy in, Loa, Usb 120.000đ
Phá mật khẩu Windows 120.000đ
Thay bàn phím Laptop 380.000đ – 750.000đ
Thay pin Laptop 450.000đ – 850.000đ
Sửa bản lề Laptop 350.000đ – 680.000đ
Sửa Mainboard Laptop không lên nguồn 480.000đ – 870.000đ
Cài phần mềm diệt virus ( Internet security ) 290.000đ / 1 năm
Phục hồi dữ liệu Liên hệ
Nâng cấp máy tính, Laptop Liên hệ

Dịch vụ sửa máy tính Fixngay cho các thiết bị phổ biến

Cài đặt và nâng cấp hệ điều hành

Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi có thể giúp bạn cài đặt và nâng cấp hệ điều hành cho máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng và các thiết bị khác. Chúng tôi hỗ trợ cài đặt hệ điều hành Windows, MacOS, Linux và các phiên bản khác. Đồng thời cung cấp các bản cập nhật mới nhất để đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn cho hệ thống của bạn.

Dịch vụ sửa máy tính tận nơi Quận 4 xử lý sự cố phần cứng

Nếu máy tính của bạn gặp sự cố phần cứng như màn hình đen, bàn phím không hoạt động, chuột không di chuyển, hay các vấn đề khác liên quan đến phần cứng. Chúng tôi có thể giúp bạn xử lý sự cố này. Chúng tôi sẽ đánh giá, chẩn đoán và sửa chữa các vấn đề phần cứng để đưa máy tính của bạn trở lại hoạt động bình thường.

Xử lý sự cố phần mềm

Nếu máy tính của bạn gặp sự cố phần mềm như lỗi hệ điều hành, phần mềm không hoạt động đúng cách, hoặc bị nhiễm virus, chúng tôi có thể giúp bạn xử lý sự cố này. Chúng tôi sẽ kiểm tra, đánh giá và khắc phục các vấn đề phần mềm để đưa máy tính của bạn trở lại hoạt động ổn định và an toàn.

Cài đặt mạng và định cấu hình

Nếu bạn cần cài đặt mạng hoặc định cấu hình lại mạng trong văn phòng hoặc gia đình, chúng tôi có thể giúp bạn. Chúng tôi sẽ cài đặt, cấu hình và kiểm tra mạng của bạn để đảm bảo hoạt động ổn định và đáp ứng các yêu cầu của bạn.

Dịch vụ sửa máy tính tận nơi Quận 4 dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi

Với dịch vụ sửa máy tính tận nơi của chúng tôi, bạn không cần phải mang máy tính của mình đến cửa hàng. Chúng tôi sẽ đến tận nơi của bạn, đánh giá và khắc phục sự cố ngay tại đó. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn. Đồng thời đảm bảo rằng máy tính của bạn sẽ được sửa chữa một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Đảm bảo chất lượng và bảo mật thông tin

Chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ với chất lượng cao nhất. Đảm bảo rằng máy tính của bạn sẽ được sửa chữa một cách chuyên nghiệp và an toàn. Chúng tôi cũng đảm bảo tính bảo mật của thông tin cá nhân và dữ liệu trên máy tính của bạn. Đồng thời tuân thủ chính sách bảo vệ dữ liệu hiện hành.

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy tính tận nơi Quận 4 Fixngay

Làm thế nào để yêu cầu dịch vụ sửa máy tính tận nơi Quận 4 của Fixngay ?

  • Bạn có thể yêu cầu dịch vụ sửa máy tính tận nơi của chúng tôi bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc qua trang web của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn trong thời gian sớm nhất và lên kế hoạch đến tận nơi để sửa chữa máy tính của bạn.

Tôi cần chuẩn bị gì trước khi yêu cầu dịch vụ sửa máy tính tận nơi Quận 4 ?

  • Bạn không cần phải chuẩn bị gì đặc biệt. Chỉ cần đảm bảo máy tính của bạn đang hoạt động và có kết nối Internet (nếu cần thiết). Chúng tôi sẽ đến tận nơi của bạn để kiểm tra và khắc phục sự cố.

Bao lâu thì máy tính của tôi được sửa chữa ?

  • Thời gian sửa chữa máy tính phụ thuộc vào độ phức tạp của vấn đề. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ nhanh chóng và cố gắng hoàn thành trong thời gian ngắn nhất có thể.

Dịch vụ sửa máy tính tận nơi có đảm bảo không ?

  • Có, chúng tôi cung cấp đảm bảo cho các dịch vụ sửa máy tính của chúng tôi. Nếu máy tính của bạn gặp phải cùng vấn đề sau khi đã được sửa chữa bởi chúng tôi, chúng tôi sẽ xem xét và khắc phục lại mà không tính thêm phí.

Làm thế nào để thanh toán dịch vụ sửa máy tính Quận 4 của Fixngay ?

  • Chúng tôi chấp nhận nhiều hình thức thanh toán khác nhau, bao gồm tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, hoặc thanh toán trực tuyến qua các phương thức thanh toán điện tử phổ biến.

Kết luận

Nếu bạn đang gặp vấn đề với máy tính của mình tại Quận 4 hoặc các khu vực lân cận, dịch vụ sửa máy tính tận nơi Quận 4 Fixngay là lựa chọn đáng tin cậy. Chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, đa dạng, và đảm bảo chất lượng để giúp bạn khắc phục sự cố máy tính một cách hiệu quả và tiện lợi.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn. Và tìm được giải pháp sửa chữa phù hợp cho máy tính, macbook của mình. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ. Chúng tôi luôn sẵn sàng để giúp bạn giải quyết bất kỳ vấn đề nào liên quan đến máy tính của bạn.

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ sửa máy tính tận nơi tại Quận 3 Fixngay

Văn phòng : 118 / 127a / 66 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Facebook : FixNgay

Hotline : 035 9946 045

Website : FixNgay.com

Email : vinacomputervi@gmail.com

Bài viết liên quan

Dịch vụ sửa máy tính, laptop, máy in tận nơi at Fix Ngay | 0359 946 045 | Website | + posts

Như Ý là một tác giả nổi tiếng trên trang web FixNgay. Với sự nhiệt tình và tài năng đặc biệt trong việc viết về nhiều thể loại khác nhau như cập nhật các bài viết về Dịch vụ về Máy Tính, Laptop, Macbook, Máy in, Phần Mềm tại trang Website: Fixngay.com.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *